Kết quả tìm kiếm

đồ uống
  • HÌNH TƯỢNG CON NGƯỜI TRONG NGHỆ THUẬT THIẾT KẾ BAO BÌ THỰC PHẨM VÀ ĐỒ UỐNG Ở VIỆT NAM GIAI ĐOẠN 1995-2020
  • HÌNH TƯỢNG CON NGƯỜI TRONG NGHỆ THUẬT THIẾT KẾ BAO BÌ THỰC PHẨM VÀ ĐỒ UỐNG Ở VIỆT NAM GIAI ĐOẠN 1995-2020

    • 26/03/2025 14:37:00
    • PHẠM MINH TÙNG
    • 0

    Bài viết khái quát sơ lược những giai đoạn phát triển nghệ thuật thiết kế bao bì thực phẩm và đồ uống ở Việt Nam, tập trung phân tích về hình tượng con người trong nghệ thuật thiết kế bao bì thực phẩm và đồ uống giai đoạn 1995-2020. Qua đó khẳng định nghệ thuật sử dụng hình tượng con người trong thiết kế bao bì thực phẩm và đồ uống góp phần quảng bá văn hoá Việt Nam một cách hữu hiệu, độc đáo.

Đầu 1 Cuối